THÔNG BÁO HOÃN HỘI NGHỊ NGÀY 07-08/03/2020

SỨC KHOẺ LÀ TRÊN HẾT

Kính gửi Quý Bác Sĩ,

​Do tình hình dịch bệnh CoVid 19 đang diễn ra ở mức báo động và lây lan rất nhanh trên toàn cầu nói chung và các nứơc lân cận nói riêng, hiện tại ở Hàn Quốc và Nhật Bản với thông tin cập Nhật liên tục và diễn biến phức tạp, các hãng hàng không cũng rất hạn chế nhập cảnh vì an toàn cho sức khỏe. Chính vì vậy, Dr McLaughlin cũng quyết định hoãn chuyến bay và hoãn ngày hội nghị tại Việt Nam (7-8/3/2020) sang những tháng sau trong năm nay (ngày chính thức sẽ được thông báo lại sớm nhất). Đây cũng là trường hợp bất khả kháng do tình hình chung trên toàn thế giới vì sự an toàn sức khỏe. Sức khỏe là trên hết.

Quý Bác sĩ
Thành thật cáo lỗi tất cả Quý Bác Sĩ về việc hoãn hội nghị Dr McLaughlin do tình hình Covid 19 tại Nhật Bản và Hàn Quốc đang diễn ra phức tạp. Mọi việc thay đổi khi có mấy hành khách trên tàu du lịch đã tử vong sau khi cập bến ở Nhật và ở Hàn Quốc càng phức tạp hơn. Tất cả đều bị ảnh hưởng và ngưng trệ vì tình hình chung toàn cầu. Mong Quý Bác Sĩ đồng cảm và thông cảm.

ABC GROUP đã gửi email thư thông báo này đến Qúy Bác sĩ và sẽ cập nhật sớm nhất khi có lịch chính thức tổ chức lại hội nghị chỉnh nha này.

Một lần nữa, ABC GROUP rất mong Qúy Bác sĩ thông cảm cho sự bất tiện này và rất mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, hợp tác và đồng hành của Qúy Bác sĩ.
Chân thành cảm ơn Qúy Bác Sĩ. Trân trọng.

Mong mọi thứ nhanh chóng ổn định lại.
Pray for this to be over soonest.

Thiết bị y tế

TIN TỨC MỚI

HỘI THẢO CHỈNH NHA TRỰC TUYẾN

Hội thảo chỉnh nha trực tuyến

KHÓA HỌC CHỈNH NHA TRỰC TUYẾN

Khóa học chỉnh nha trực tuyến

HỘI THẢO CHỈNH NHA TRỰC TUYẾN

Hội thảo chỉnh nha trực tuyến

Hình ảnh hoạt động